วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แนะนำฝ่ายพัฒน์ฯ


    สวัสดีน้องๆทุกคน ขอต้อนรับอย่างเป็นทางการเข้าสู่การเป็น Rx รุ่นที่ 71 นะจ๊ะ รู้สึกอย่างไรกันบ้างตอนนี้ก็ใกล้จะเปิดเทอมกันแล้ว อย่าลืมเตรียมความพร้อมรับมือกับการเรียนในมหาวิทยาลัยนะ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เหมือนกับตอนมัธยมชัวร์ๆ
    พวกพี่จะมาแนะนำฝ่ายพัฒน์ฯ ย่อมาจาก ฝ่ายพัฒนาสังคมและบำเพ็ญประโยชน์ ฝ่ายเราจะมีการออกค่ายเพื่อไปช่วยเหลือชาวบ้านและเด็กในท้องถิ่นทุรกันดารอ่ะ น้องๆคนไหนสนใจที่จะมาร่วมทำกิจกรรมกับพวกเราก็เชิญเลยน้า ได้ทั้งทำบุญ ได้ทั้งทำความรู้จักกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในคณะด้วย กิจกรรมของฝ่ายพัฒน์ฯ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะ ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย มาร่วมสนุกกันนะ
   งานคืนถิ่นกระถินณรงค์  หรืองานคืนสู่เหย้า  งานนี้เสมือนเป็นงานรวมญาติของคณะเรา เพราะจะมีพี่บัณฑิต ตั้งแต่รุ่นใหม่แกะกล่อง ไปจนถึงรุ่นเก่าแก่ล้ำค่า 555 ภายในงานก็จะมีซุ้มเกมส์ต่างๆ ของกินอร่อยๆมากมาย การแสดงจากพี่ๆ เพื่อนๆ แต่ละชั้นปี เราจะมาถ่ายรูปรวมสายรหัสกัน ขอบอกว่าบรรยากาศอบอุ่นและมีความสุขสุดๆ ซึ่งในปีนี้ จะตรงกับวันที่ 26 มิถุนายน 2552 นะจ๊ะ อย่าพลาดล่ะ ไม่งั้นเสียดายแย่เรย
  งาน Meeting  งานนี้น้องๆจะได้มาพบปะกับเพื่อนๆพี่ๆ มาทำความรู้จักกัน และมาฟังข่าวคราวของฝ่ายเราว่าเราทำอะไร ยังไงกันไปแล้ว รวมถึงมากินๆๆๆฟรีกันอีกเช่นเคย งานนี้มีวันที่ 29 มิถุนายน 2552 จ้า
  งานพระราชทานปริญญาบัตร ในวันนั้นเราจะมารวมตัวสายรหัสกันอีกครั้งเพื่อถ่ายรูปกับพี่บัณฑิต ที่ขาดไม่ได้คือฝ่ายเรามีซุ้มเป็นของตัวเองด้วยล่ะ พวกเราจะช่วยกันจัดซุ้มขึ้นมาอย่าสวยเลิศเพื่อแสดงความยินดีแด่พี่บัณฑิต มาเก็บภาพความประทับใจกันอีกครั้ง ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2552 น้า
  ออกค่าย งานนี้นับว่าเป็นจุดไคลแมกซ์เลยทีเดียว เราจะไปออกค่ายที่ต่างจังหวัดกัน โดยปีนี้เราจะไปกันที่ โรงเรียนบ้านตาดเสริม ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย  ในวันที่ 9-18 ตุลาคม 2552 เราจะไปสร้าง สร้าง สร้าง แล้วก็สร้าง อิอิ อยากเข้าร่วมการบำเพ็ญประโยชน์กับพวกเราก็เชิญมาเลยนะ
   ลอยกระทง วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง เราทั้งหลายชายหญิงมาลอยกระทงกันดีกว่าเนอะ มาช่วยกันอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทยเรา ในวันนั้น ฝ่ายเราก็จะมีการขายของกันมากมาย มาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆน้า ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2552
    ตักบาตร  มาร่วมทำบุญกันดีกว่า เพื่อชาติหน้าเกิดมาจะได้หน้าตาดี สวย หล่อ เรียนเก่งขั้นเทพ และที่สำคัญจะได้เกิดมาเจอกันอีกไง เอ๊ะ หรือกว่า ไม่เจอกันจะดีกว่า 555 ยังไงก็มากันให่ได้ล่ะ วันที่ 4 ธันวาคม 2552
   Trip อันนี้จะเป็นการไปสัมมนา ทำกิจกรรม และเที่ยวร่วมกันของพี่ๆน้องๆฝ่ายพัฒน์ จะมีขึ้นในช่วงต้นปี คือ ประมาณเดือนมกราคม แต่จะเป็นวันไหนนั้น ทางเราจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีนะคะ

     ก่อนจะจบอยากบอกว่ารักน้องทุกคนเลย อ่อ เพื่อนๆ และพี่ๆ ด้วยนะคะ จ้ายเจี้ยน บ้ายบายจ้า
น้ำเต้าหู้
( หลี # 3 )

Contact Us: curxcom@gmail.com

  © Blogger templates 'Sunshine' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP